DANH MỤC SẢN PHẨM

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KIẾN TRÚC SƯ QUỐC TẾ NHẮC BẠN KHI CẢI TẠO KHÔNG GIAN.

Đỗ Minh Tâm
Th 4 27/12/2023

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KIẾN TRÚC SƯ QUỐC TẾ NHẮC BẠN KHI CẢI TẠO KHÔNG GIAN.

1.CẢI TẠO KHÔNG GIAN CÓ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC VẤN ĐỀ KHIẾN CHỦ NHÂN KHÓ CHỊU VÀ Ý TƯỞNG NÂNG TẦM CỦA NHÀ THIẾT KẾ KHÔNG?

☀️Thử thách lớn nhất là việc áp dụng các vật liệu mới và quy trình mới vào kế hoạch thiết kế. Ví dụ, hệ sinh thái HV của Canada mà chúng tôi sử dụng lần này có yêu cầu lắp đặt thiết bị với không gian cao hơn thông thường. Vì vậy chúng tôi đã thực hiện một số biện pháp xử lý chìm một phần trên trần treo, sử dụng tấm ốp tường để tạo hiệu ứng xuyên suốt cho không gian và nâng cao cảm giác thị giác cho không gian.

2.QUAN TÂM ĐẾN NHU CẦU CỦA TỪNG THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH KHI THIẾT KẾ KHU CHỨC NĂNG.

☀️Đầu tiên hãy phân tích các thuộc tính chức năng của các không gian cụ thể khác nhau, chẳng hạn như cần bao nhiêu phòng, bao nhiêu phòng tắm, v.v., các chức năng cần thiết cơ bản nhất của không gian. Sau đó kết hợp quy mô không gian ban đầu, giải phóng từng li từng tí không gian càng nhiều càng tốt, và giảm diện tích tối đa hóa một cách hiệu quả.

Lúc này sẽ xuất hiện vấn đề quy mô không gian không đáp ứng nên ta cần phối hợp diện tích các không gian, cân đối các kích thước cơ bản của từng không gian; đồng thời kết hợp giữa sự thoải mái, thuận tiện để hiện thực hóa nhu cầu sử dụng cho mỗi thành viên trong gia đình.

3.CÂN BẰNG NHU CẦU, CÁ TÍNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI CÁ TÍNH TÍNH CỦA NGƯỜI THIẾT KẾ

☀️Tôi tin rằng việc đạt được một trường hợp hoàn hảo phải là kết quả của quá trình thiết kế và thực hiện thiết kế của chủ sở hữu và nhà thiết kế, không phải là nhà thiết kế chỉ đơn giản lắng nghe nhu cầu của chủ sở hữu và sau đó bắt đầu đắm mình vào kế hoạch. , mà là người thiết kế trước tiên phải đề xuất những ý tưởng táo bạo kết hợp với những suy tính hợp lý.

Sau khi hai bên thống nhất được định hướng chung, chúng tôi sẽ tiếp tục đào sâu nhu cầu của các chủ sở hữu trong quá trình thảo luận chương trình để hội nhập tốt hơn.

4.TIÊU CHÍ MUA SẮM VẬT LIỆU XÂY DỰNG, NỘI THẤT

☀️Đầu tiên là nền tảng của sự phát triển thương hiệu, bởi vì một thương hiệu có thể đứng vững trên thị trường lâu dài chắc chắn phải trải qua sự mong đợi và thử thách của vô số người dân. Sự đổi mới và phát triển liên tục sẽ phù hợp với nhu cầu của mọi người và thậm chí khiến mọi người thay đổi quan điểm thậm chí là lối sống của mọi người.

Theo tôi được biết, TOTO là một công ty nổi tiếng có tuổi đời hàng thế kỷ nên tôi và khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn TOTO.

5.ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM VÀ VỊ TRÍ THƯƠNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG

☀️Khả năng hiển thị thị trường cao và thị phần lớn của TOTO không thể tách rời khỏi chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo. Điều này cũng đúng, sản phẩm của TOTO mang đến cho người dân trải nghiệm sử dụng thoải mái, hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường.

6.KẾT QUẢ THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CÓ KHIẾN CHỦ NHÂN VÀ NHÀ THIẾT KẾ HÀI LÒNG?

☀️Từ ba khía cạnh, thứ nhất là xác định cách bố trí không gian dựa trên nhu cầu và kích thước; thứ hai là chọn vật liệu và màu sắc cho phần trên cùng của tường và sàn để tạo nên tông màu tổng thể cho không gian; và cuối cùng là các sản phẩm TOTO sẽ giúp cho không gian này trở nên hữu dụng hơn, nhờ đó tôi và gia chủ rất hài lòng.

7.XU HƯỚNG THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM TRONG TƯƠNG LAI

☀️Tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn sơ qua về nhóm tuổi, những người trẻ và trung niên sẽ chú ý nhiều hơn đến những thiết kế tiện dụng, thông minh và có tính thẩm mỹ cao, trong khi người già và trẻ em sẽ thiên về những thiết kế nhân văn và quan tâm hơn.

 

 

Thu gọn